20-10 Chào mừng Quốc khánh 2/9 Banner tháng 6 Cai thuốc lá Da - tóc - móng Giảm cân Catalogs Vitamin Nước hoa Sức khỏe sinh sản Mẹ và bé Mỹ phẩm Chăm sóc răng miệng

Bổ sung dinh dưỡng cho các mẹ bằng những thực phẩm nào?

Thứ ba - 07/02/2017 13:30  |  176
Những cách Mẹ bổ sung chất dinh dưỡng cho Bé khi mang bầu, Theo như các chuyên gia sản phẩm dành cho mẹ cho biết trong thời gian cho con bú, thường thì các chất dinh dưỡng sẽ được ưu tiên để cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Mẹ nên ăn gì để có sữa mẹ tốt nhất cho bé ?

Theo như các chuyên gia sản phẩm dành cho mẹ cho biết trong thời gian cho con bú, thường thì các chất dinh dưỡng sẽ được ưu tiên để cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể .
Bạn cần sắp xếp môt một chế độ ăn uống lành mạnh giúp sự tăng trưởng cơ thể cho bé và luôn mạnh khỏe
 
thuc pham cho me

Những chế độ ăn uống mạnh khỏe hợp lý.

Bạn sẽ có một năng lượng tốt nếu biết cách căn bằng một chế độ ăn uống .
 
Bởi vì khi em bé bú , thì nhu cầu của bé rất cần nhiều năng lượng từ cơ thể của bạn để bé có thể phát triển tốt nhất , Khi đó bé sẽ được cung cấp năng lượng từ sữa mẹ với nhiều chất dinh dưỡng nhất .

Năng lượng :

Hãy thêm 400 kcal năng lượng hàng ngày nhiều hơn những ngày bình thường . Như vậy sẽ giúp bạn có 800ml sữa cho bé mỗi ngày.

Protein :

Với protein thì cần được cung cấp đầy đủ chất đạm trong quá trình mang bầu và cho con bú theo sự chỉ dẫn từ các bác sỹ ở Việt Nam:

+ Thời gian mang thai  ở 6 tháng cuối 15g/ ngày.
+ Thời gian cho con bú ở 6 tháng đầu > 28g/ngày

Chất béo:

Không nên ăn nhiều chất béo vào khi đang cho con bú 
Ngoại trừ các axit có chất như DHA , ARA ...
Những chất này là nhưng chất giúp phát triên bộ não và thì lực của trẻ.

Vitamin và khoáng chất:

Với việc đáp ứng đầu đủ vitamin và những khoáng chất rất quan trọng khi đang trong thời kì cho con bú, hãy ăn thật nhiều nhưng hoa quả , rau củ , để đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé.
 
vitamine va khoang chat

Hãy lựa chọn nguồn thực phẩm và đồ uống hợp lý

Với một chế độ ăn uống hợp lý đúng số lượng của các loại rau, củ, quả. Quan trọng là hãy ăn nhiều với các loại thực phẩm để cơ thể bạn có năng lượng tốt nhất .

Theo các chuyên gia sản phẩm dành cho bé yêu cũng nói bạn cần ăn thật nhiều hoa quả ,ngũ cốc vì những thực phẩm này cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt và đầy đu các chất xơ cho bạn. 

Hãy ăn cá

Bạn cần chọn loại cá gì để có nhiều i-ốt và chất đạm chính là "cá biển" những loại cá biển chính là nguồn cung cấp LC-PUFAS cũng như kiểu DHA cho mẹ và bé .
Bạn hãy ăn cá đều đặn 1-2 lần 1 tuần nhé . 
Hãy thêm các chế độ ăn uống như Canxi , uống sữa , cũng là cách tốt để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nước :

Cũng cung cấp cho bạn năng lượng tốt mà bạn cần bổ sung 1 ngày uống tới 1-2lit nước để đảm bảo sức đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh.

Chúc các bà mẹ có một năng lượng và sức khỏe để đáp ứng những điều tốt nhất dành cho bé yêu của mình nhé !
Hỗ trợ trực tuyến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây